நீரோடைக்கு வருகைதரும் அனைவரையும் அன்போடு வரவேற்கிறேன்

ஒரே நிலை பல நினைவு.





அன்புடன் மலிக்கா
இறைவனை நேசி இன்பம் பெறுவாய்

5 கருத்துகள்:

  1. Azkana ninaivukal anaiththum superma.

    Vazththukal malikka mam..

    பதிலளிநீக்கு
  2. நினைவுகள் மனதை கவர்ந்தன...

    வாழ்த்துக்கள்...

    பதிலளிநீக்கு
  3. கவிதையோடு கலந்த படம் மனதை தொட்டது .வாழ்த்துகள்

    பதிலளிநீக்கு
  4. அத்தனையும் புதுமை... அருமை. கீழே நேராகவும் எழுதியிருந்தால் வாசிக்க இன்னும் இலகுவாகியிருக்கும்..

    பதிலளிநீக்கு

என் கவிக்குழந்தைக்கு தாலாட்டு
உங்கள் கருத்துகள்.

என் கவியுற்றுக்கு நீரோட்டம்
உங்கள் கருத்துகள்

என் கவிகிறுக்கல்களுக்கு கைதட்டல்
உங்கள் கருத்துகள்

என் கவிப்பிழைகளுக்கு நறுகென்ற குட்டு
உங்கள் கருத்துகள்.

ஆகவே அனைத்தும் நீங்கள்
அதனுள்ளே ஓரமாய் நான்..

அமெரிக்க தமிழ்பல்கலை கலக்கத்தின் சிறந்த நூலுக்கான விருது