நீரோடைக்கு வருகைதரும் அனைவரையும் அன்போடு வரவேற்கிறேன்

அறியாத ரகசியமும் விதியின் விளையாட்டும்.


அறியாத ரகசியம்
---------------------

குற்றங் குறைகள்கூறி
ஒற்றைப்பிள்ளைக்கு வழியில்லையென
ஓயாது பேசும் வாய்களுக்கு
ஒளிந்திருக்கும்
ரகசியங்கள் அறியுமா?
குறைகளொன்றும்
பனிக்குடதிலில்லையென்று!

விதியின் விளையாட்டு

வாழ்க்கை வலிக்கும் தருணங்களில்
இடிவிழுந்த சோகம்
இதயத்தில்,
தலை நிமிர நினைத்தாலும்
தலையை தட்டுகிறது
விதியென்ற விளையாட்டு!..
-----------------------------------


அன்புடன் மலிக்கா
இறைவனை நேசி இன்பம் பெறுவாய்.

5 கருத்துகள்:

  1. விதியென்ற விளையாட்டு//

    விதி யாரைத்தான் விட்டது.

    மிக அழகாய் எழுதுறீங்களே குங்குமம் ஆனந்தவிகன் குமுதம் போன்ற புத்தங்களுக்கு அனுப்பமாட்டீர்களா? மலிக்கா

    அதில் வெளிவந்தால் இன்னும் நிறையமக்கள் படிப்பாகள்..

    பதிலளிநீக்கு
  2. விதியென்ற விளையாட்டு//

    விதி யாரைத்தான் விட்டது.

    மிக அழகாய் எழுதுறீங்களே குங்குமம் ஆனந்தவிகடன் குமுதம் போன்ற புத்தங்களுக்கு அனுப்பமாட்டீர்களா? மலிக்கா

    அதில் வெளிவந்தால் இன்னும் நிறையமக்கள் படிப்பாகள்..


    வாழ்த்துகளும் பாராட்டுகளும் மலிக்கா

    பதிலளிநீக்கு
  3. வாய்க்கும் ஒவ்வாத
    வாய்மொழி பலபேசும்
    ஊரிங்கே ஆயிரம்தான்
    வாய் உதிர்த்த
    வார்த்தைகளால்
    மனம் உடைந்த
    உள்ளங்கள் இங்கே
    எத்தனை கோடியோ ...
    விடியா வாழ்வின்
    விதியின் விளையாட்டில்
    இதுவும் ஒன்றுதான்....

    மிக அழகான கவிதை சகோதரி...

    பதிலளிநீக்கு

என் கவிக்குழந்தைக்கு தாலாட்டு
உங்கள் கருத்துகள்.

என் கவியுற்றுக்கு நீரோட்டம்
உங்கள் கருத்துகள்

என் கவிகிறுக்கல்களுக்கு கைதட்டல்
உங்கள் கருத்துகள்

என் கவிப்பிழைகளுக்கு நறுகென்ற குட்டு
உங்கள் கருத்துகள்.

ஆகவே அனைத்தும் நீங்கள்
அதனுள்ளே ஓரமாய் நான்..

அமெரிக்க தமிழ்பல்கலை கலக்கத்தின் சிறந்த நூலுக்கான விருது